1/6
WION: Breaking US & WORLD NEWS screenshot 0
WION: Breaking US & WORLD NEWS screenshot 1
WION: Breaking US & WORLD NEWS screenshot 2
WION: Breaking US & WORLD NEWS screenshot 3
WION: Breaking US & WORLD NEWS screenshot 4
WION: Breaking US & WORLD NEWS screenshot 5
WION: Breaking US & WORLD NEWS Icon

WION

Breaking US & WORLD NEWS

ZEE MEDIA CORPORATION LTD
Trustable Ranking IconTin cậy
1K+Tải về
34MBKích thước
Android Version Icon5.1+
Phiên bản Android
4.2.4(22-04-2024)Phiên bản mới nhất
5.0
(1 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Cách cài đặt
1
Tải xuống và mở tệp cài đặt
2
Unblock AptoideAptoide is a safe app! Just tap on More details and then on Install anyway.
3
Hoàn tất cài đặt và mở Aptoide
app-card-icon
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/6

Mô tả của WION: Breaking US & WORLD NEWS

WION, viết tắt của World is One, là kênh tin tức quốc tế đầu tiên và quan trọng nhất của Ấn Độ. Tải xuống ứng dụng WION để cập nhật tin tức quốc tế, tin tức Ấn Độ, tin tức Hoa Kỳ, Tin tức Vương quốc Anh, Tin tức Châu Âu, Tin tức Trung Đông và tin tức Nam Á.

WION cung cấp cho bạn thông tin cập nhật theo thời gian thực về địa chính trị, quốc phòng, chiến tranh, xung đột và các diễn biến quốc tế khác. WION bao gồm các môn thể thao quốc tế bao gồm cricket và bóng đá. Tin tức giải trí từ WION bao gồm Hollywood, K-pop, K-drama, Bollywood, đánh giá phim, tin tức phát hành OTT, thời trang và phong cách sống cũng như các xu hướng về sức khỏe và thể chất. Đăng ký nhận thông báo của ứng dụng WION để biết tin nóng quốc tế, người giải thích, tin tức thịnh hành, tin tức lan truyền và video.

Là kênh tin tức quốc tế hàng đầu tập trung vào Ấn Độ, WION cũng cung cấp thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu, giải thích chuyên sâu, ý kiến ​​và phân tích từ nhóm chuyên gia quốc tế của chúng tôi.

Ứng dụng WION mang đến cho bạn một số bài viết, phân tích và bình luận gốc hay nhất cũng như các ý kiến ​​được viết bởi các biên tập viên và người phụ trách chuyên mục có chuyên môn về chủ đề này.

Tin tức của WION là không thiên vị, dựa trên sự thật và chính xác.

WION đưa tin về các chủ đề nóng hổi trong ngày, từ chính trị Ấn Độ, cuộc tổng tuyển cử ở Ấn Độ đến chính trị Hoa Kỳ và bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, tin tức về khí hậu, tin tức khoa học, tin tức công nghệ và tin tức kinh doanh.

Phục vụ nhiều đối tượng từ chuyên gia thành thị đến Thế hệ Z, ứng dụng WION có các phần về tiêu đề Thế giới, cập nhật tin tức Nam Á, tin tức thịnh hành và video lan truyền.

Quá bận để đọc tất cả tin tức? Chúng tôi đã bảo vệ bạn. WION gửi cho bạn tuyển tập những câu chuyện hay nhất vào buổi sáng và buổi tối. Đăng ký nhận thông báo của chúng tôi và nhận tin tức khi đang di chuyển từ Ấn Độ và thế giới, dù bạn ở đâu.

Nhanh chóng, chính xác, được kiểm chứng thực tế và không thiên vị, WION đưa ra quan điểm của Ấn Độ về diễn biến tin tức quốc tế.


Hoạt động cả trên thiết bị Android và iOS.


Tin tức mới nhất của Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, cập nhật tin tức thế giới, Ấn Độ, Nam Á và các tiêu đề chính trị mới nhất. Câu chuyện, video, thư viện ảnh, người giải thích và câu chuyện trên web chứa đầy những tin tức và thông tin hữu ích và mới nhất.

Blog trực tiếp hàng ngày về: những diễn biến tin tức mới nhất, tin tức quốc tế nóng hổi và tin tức Ấn Độ, các sự kiện thể thao lớn như cricket, IPL, bóng đá và Thế vận hội, tin tức giải trí như giải Oscar, Grammy và Emmys cùng những tin tức khác.

Theo dõi WION Live TV từ ứng dụng WION, 24/7.

Đọc các báo cáo mặt đất dưới dạng văn bản và video từ các phóng viên của WION ở hàng chục thành phố ở Ấn Độ cũng như các quốc gia trên thế giới.

Đọc Tin tức kinh doanh và kinh tế và các thông tin tổng hợp, tin tức ngân sách, cập nhật mới nhất từ ​​nền kinh tế toàn cầu và nền kinh tế Ấn Độ, cũng như tin tức về thị trường chứng khoán và ngành.

Tin tức khoa học, bao gồm những khám phá mới nhất, khám phá không gian và những đột phá y học trên khắp thế giới.

Tin tức công nghệ, tin tức về tiện ích và điện thoại thông minh, ứng dụng cũng như tin tức và cập nhật trên mạng xã hội.


Các tính năng thú vị của ứng dụng WION:

Truyền hình trực tiếp: Không bao giờ bỏ lỡ cập nhật tin tức. Xem kênh tin tức trực tiếp WION trên ứng dụng WION mọi lúc, mọi nơi.

Xem các chương trình WION phổ biến từ Ứng dụng WION: Wion Gravitas, WION Sports, Wion Speed ​​News, trực tiếp và miễn phí.

Màn hình chính có thể tùy chỉnh: Chọn các phần bạn quan tâm để xuất hiện trên màn hình chính. Bạn có thể sắp xếp lại chúng theo sở thích của bạn về các tiêu đề và mối quan tâm hàng đầu bất cứ lúc nào.

Chia sẻ tin tức: Bạn có thể chia sẻ bài viết, ảnh và video qua Facebook, Twitter, WhatsApp, e-mail và tin nhắn văn bản SMS bằng cách chia sẻ trực tiếp hoặc chia sẻ liên kết.

Đánh dấu mục yêu thích, đọc sau: Bạn có thể đánh dấu các bài viết, video và ảnh để sau này có thể đọc chúng theo thời gian của riêng bạn.

Đọc ngoại tuyến: Không có truy cập internet? Đừng lo. Sử dụng tính năng này để đọc tin tức ngay cả khi bạn ngoại tuyến.

Video: Duyệt qua tuyển tập các video clip mang tính thông tin và giải trí nhất.

Ảnh: Thư viện ảnh và trình chiếu về tin tức thế giới mới nhất, các tiêu đề hàng đầu, giải trí, thể thao, kinh doanh và phong cách sống.

Truy cập trang web chính thức của chúng tôi: https://www.wionews.com/

Theo dõi chúng tôi tại:

* Twitter: https://twitter.com/WIONews

* Facebook: https://www.facebook.com/WIONews

WION: Breaking US & WORLD NEWS - Phiên bản 4.2.4

(22-04-2024)
Phiên bản khác
Có gì mới- Experience the IPL like never before with match updates! Stay updated with improved live scorecards. - Enjoy smoother performance with optimizations and bug fixes. Get ready for unparalleled cricket action with the WION App. Update now and stay up-to-date with the happenings in the cricket world!"

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
1 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

WION: Breaking US & WORLD NEWS - Thông tin APK

Phiên bản APK: 4.2.4Gói: esselgroup.zeemedia.wionews
Khả năng tương thích với Android: 5.1+ (Lollipop)
Lập trình viên:ZEE MEDIA CORPORATION LTDChính sách riêng tư:http://www.wionews.com/privacy-policyGiấy phép:16
Tên: WION: Breaking US & WORLD NEWSKích thước: 34 MBTải về: 207Phiên bản: : 4.2.4Ngày phát hành: 2024-04-22 02:07:07Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ:
ID gói: esselgroup.zeemedia.wionewsChữ ký SHA1: 5C:74:20:D5:D4:F7:57:B4:3A:EB:5F:5B:07:F9:7C:71:BD:5E:66:BCLập trình viên (CN): WionewsTổ chức (O): Địa phương (L): Quốc gia (C): Bang / Thành phố (ST):

Phiên bản mới nhất của WION: Breaking US & WORLD NEWS

4.2.4Trust Icon Versions
22/4/2024
207 tải về13 MB Kích thước

Phiên bản khác

4.2.0Trust Icon Versions
25/2/2024
207 tải về12.5 MB Kích thước
4.1.3Trust Icon Versions
10/1/2024
207 tải về11 MB Kích thước
4.1.0Trust Icon Versions
16/11/2023
207 tải về11 MB Kích thước
3.8.7Trust Icon Versions
10/10/2023
207 tải về11.5 MB Kích thước
3.8.2Trust Icon Versions
29/8/2023
207 tải về8 MB Kích thước
3.7.7Trust Icon Versions
4/8/2023
207 tải về8 MB Kích thước
3.7.5Trust Icon Versions
28/5/2023
207 tải về8.5 MB Kích thước
3.7.2Trust Icon Versions
14/5/2023
207 tải về9.5 MB Kích thước
3.6.5Trust Icon Versions
30/4/2023
207 tải về8.5 MB Kích thước

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...